Giá Thuê Xe 7 Chỗ Đi Hà Nội Hải Phòng Có Lái Xe Mới

Công ty Mỹ Đình Travel báo giá thuê xe 7 chỗ có lái tuyến đường Hà Nội Hải Phòng trong 1 ngày 2 ngày 3 ngày, đi về quê, nghỉ dưỡng, công tác.... Quý khách hàng cần thuê xe 7 chỗ đời mới với giá rẻ Hà Nội Hải Phòng liên hệ văn phòng cho thuê xe có lái MyDinhTravel để đặt xe chất lượng nhất.

Thuê xe du lịch tại Hà Nội vui lòng liên hệ Mr Thám 0973.891.671

thue xe du lich gia re
thuê xe du lịch 7 chỗ

Giá thuê xe 7 chỗ

Trong 1 ngày, giá thuê xe du lịch 7 chỗ được tính 6.000 vnđ / km tính số km 2 chiều, phục vụ từ 7h tới 19h. Giá chưa gồm tiền VAT, tiền vé cầu đường, vé gửi xe, tiền ăn nghỉ lái xe.
Như vậy, nếu bạn đi từ Hà Nội xuống Hải Phòng, đơn giá sẽ từ 1.300.000 vnđ
Còn nếu bạn đi 2 ngày, 3 ngày thì sao, có nhiều trường hợp và cách tính giá thành là khác nhau. Nếu xe phục vụ ngày thứ 2, ngày thứ 3, trong những ngày đó có phát sinh km hay xe chỉ chờ mà khách không sử dụng.
Cũng tùy theo mức phát sinh km mà giá thuê xe khác nhau, các bạn vui lòng liên hệ với điều hành Mr Thám để có báo giá chính xác.

Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ tại Hà Nội

MyDinhTravel là công ty cho thuê xe có lái nằm trong TOP 10 công ty hàng đầu Hà Nội, địa chỉ tin cậy với đội ngũ lái xe nhiệt tình, tay lái cẩn thận an toàn, dàn xe đời mới chất lượng cao. Giá thành thuê xe cạnh tranh và có nhiều chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng.
Khi thuê xe 7 chỗ tại công ty chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì, chì cần lên xe và đi, vui vẻ an toàn mà tiết kiệm nhất.