Thuê Xe 7 Chỗ Toyota Innova E 2015

Mr Thám 0973891671 chuyên cho thuê xe 7 chỗ của hãng Toyota Dòng E đời 2015 mới cứng biển 30A đầu 5 đăng ký năm 2015. Dịch vụ cho thuê xe du lịch chất lượng cao với giá hợp lý đi kèm là nhân viên lái xe phục vụ nhiệt tình vui vẻ lái xe an toàn. 

Quý khách hàng đang cần thuê xe 7 chỗ innova E vui lòng liên hệ trực tiếp E Thám để thuê xe chất lượng cao mà giá rẻ không phải lo lắng về mọi chuyên.

Hình ảnh thuê xe 7 chỗ đời mới

Một vài hình ảnh xe toyota innova E 7 chỗ đời mới đang trong biên chế của công ty để phục vụ khách hàng. Quý khách lưu ý: liên hệ với em qua mail zalo viber để có ảnh chi tiết hơn.

cho thue xe co lai
Thuê xe innova
thuê xe toyota innova
Thuê xe 7 chỗ giá rẻ
cho thue xe
Thuê xe du lịch

Cách đặt thuê xe du lịch 7 chỗ

Với dòng xe du lịch 7 chỗ ngồi, để thuận tiện nhanh gọn tích kiệm thời gian cho khách hàng, công ty em có nhiều cách để đặt xe phù hợp với từng điều kiện cụ thể.
  1. Qua văn phòng công ty tại Số 30 Đường Mỹ Đình để ký hợp đồng thuê xe du lịch và đặt cọc tiền.
  2. Xác nhận đặt xe qua mail; tin nhắn; fax; và có hoặc không chuyển khoản vào tài khoản công ty với nội dung đặt thuê xe.
Quý khách lưu ý: Công ty sẽ bố trí xe, lái xe và báo liên hệ với quý khách trước 01 ngày để chắc chắn không bị thay đổi.

Xin cám ơn Quý khách hàng đã tham khảo nội dung giới thiệu về dịch vụ chuyên nghiệp của công ty My Dinh Travel. Quý khách hàng vui lòng liên hệ điều hành Mr Thám để đặt xe theo số điện thoại 0973.891.671 ( Zalo Viber )